GỌI XE GIÁ RẺ

Quy Tắc Ứng Xử - Đối tác

Gọi Xe duy trì chính sách không khoan nhượng đối với việc vi phạm Quy tắc ứng xử, đối tác sẽ chịu trách nhiệm như một phần của cộng đồng người sử dụng ứng dụng Gọi Xe. Bộ Quy tắc ứng xử cung cấp chi tiết về các hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử có thể dẫn đến tạm khoá tài khoản hoặc ngưng hợp tác vĩnh viễn.

I/ Giữ an toàn và tuân thủ pháp luật

Duy trì hồ sơ hợp lệ khi hoạt động

Đối tác phải duy trì giấy phép lái xe hợp lệ và các giấy tờ khác (bao gồm nhưng không giới hạn, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc) theo quy định của pháp luật hiện hành và đảm bảo tính trung thực của tất cả tài liệu cung cấp cho Gọi Xe. Đối tác có trách nhiệm cập nhật và nộp lại các tài liệu đã hết hạn, bị thu hồi hoặc khi được Gọi Xe yêu cầu

Điều khiển phương tiện mà không có bằng lái xe hoặc bảo hiểm hợp lệ hoặc các giấy phép khác có thể được yêu cầu bởi cơ quan chức năng
Cung cấp Lý lịch tư pháp giả
Cung cấp hồ sơ giả để đăng ký hợp tác với Gọi Xe


Tấn công, quấy rối, hoặc lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào cũng không được chấp nhận


Đối tác tuyệt đối không thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn: gây thương tích, quấy rối bằng lời nói, tấn công tình dục, cưỡng bức, giết người, bắt cóc, đe dọa.

Thực hiện các hành vi sau đây đối với Người Dùng Gọi Xe và/hoặc nhân viên Gọi Xe:

  • Có chủ ý thực hiện hoặc thực hiện hành vi phạm tội thực tế bao gồm tấn công bằng vũ lực/tấn công tình dục, cưỡng bức, giết người hoặc bắt cóc
  • Có chủ ý thực hiện hoặc thực hiện hành vi quấy rối/tấn công tình dục
  • Nhìn chằm chằm, nhìn trộm hoặc có các cử chỉ quấy rối
  • Tất cả các hình thức quấy rối/ đe dọa bằng lời nói hoặc bằng văn bản thông qua cuộc gọi điện thoại, ứng dụng nhắn tin, phương tiện truyền thông xã hội bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đặt câu hỏi cá nhân hoặc nhận xét về ngoại hình
  • Sử dụng từ ngữ thô tục, thô lỗ hoặc không phù hợp dưới mọi hình thức
  • Tất cả các hình thức quấy rối thể xác hoặc quấy rối trực tiếp
  • Liên hệ hoặc theo dõi Người Dùng sau khi chuyến xe kết thúc vì lý do cá nhân dù là qua các phương tiện trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp


Không vi phạm pháp luật


Đối tác có thể bị áp dụng chế tài theo quy định của luật hiện hành nếu thực hiện bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào như trộm cắp, cướp, sở hữu vật liệu hoặc vũ khí bất hợp pháp, có hành vi phá hoại hoặc gây thiệt hại cho tài sản. Gọi Xe sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật để điều tra và truy tố những người phạm tội.

  • Các tội hình sự theo Pháp luật
  • Đối tác tài xế đang bị cơ quan chức năng điều tra tội hình sự
  • Cố ý gây thiệt hại hoặc phá hoại tài sản của Người Dùng hoặc của Gọi Xe
  • Không tuân thủ các quy định/ hướng dẫn theo yêu cầu của Gọi Xe hoặc Cơ quan Chính phủ


Tuân thủ luật giao thông


Vi phạm luật giao thông hoặc lái xe không cẩn thận có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của Hành Khách và người tham gia giao thông khác. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn việc tuân thủ các quy định về giới hạn tốc độ, tuân theo các chỉ dẫn đường bộ và tín hiệu đèn giao thông, đảm bảo Hành Khách đã thắt dây an toàn hoặc đội mũ bảo hiểm đúng cách. Hãy đảm bảo việc nghỉ ngơi đầy đủ, không nên làm việc quá sức

Vi phạm các quy định về an toàn giao thông bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Gây thương tích / thương tật vĩnh viễn / tử vong cho Người Dùng, bên thứ ba hoặc (những) người đi bộ
  • Điều khiển phương tiện mà không có giấy phép lái xe hợp lệ hoặc bảo hiểm còn thời hạn
  • Lái xe quá tốc độ cho phép trên đường hoặc lối đi bộ
  • Lái xe mà không cài dây an toàn / đội mũ bảo hiểm
  • Lái xe mất tập trung
  • Lái xe khi mệt mỏi
  • Đã từng có các báo cáo về hành vi lái xe không an toàn
  • Cố ý che biển kiểm soát


Hành vi sử dụng bia , rượu , chất kích thích hoặc vũ khí sẽ không được chấp nhận


Nếu Hành Khách nghi ngờ Đối tác đang có biểu hiện sử dụng chất kích thích hoặc bia, rượu, họ có quyền kết thúc chuyến đi ngay lập tức và liên hệ với chúng tôi hoặc cơ quan chức năng. Nếu Đối tác có cơ sở để nghi ngờ hàng hóa được đóng gói trong bưu kiện là các mặt hàng bất hợp pháp hoặc hàng hóa nguy hiểm, vui lòng thông báo cho Gọi Xe và cơ quan chức năng nếu cần thiết

  • Sở hữu bất kỳ vũ khí nào như súng, bình xịt hơi cay, dùi cui hoặc dao
  • Tàng trữ ma túy hoặc bất kỳ hành vi bất hợp pháp nào liên quan đến ma túy
  • Bị ảnh hưởng của chất kích thích hoặc bia, rượu khi đang cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng Gọi Xe
  • Cố ý sử dụng nền tảng Gọi Xe cho các hoạt động tội phạm như buôn bán ma túy, rửa tiền, vận chuyển hàng hóa và vật phẩm bất hợp pháp
  • Chấp nhận giao các mặt hàng khác ngoài những mặt hàng thuộc dịch vụ Gọi Xe mà không báo cáo với Gọi Xe/ Cơ quan chức năng: (a) các mặt hàng bất hợp pháp / đáng ngờ (ví dụ: ma túy), (b) hàng hóa nguy hiểm (ví dụ: vũ khí), (c) các mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm vận chuyển theo điều khoản sử dụng dịch vụ Giao Hàng hoặc (d) bất kỳ mặt hàng nào khác bị Pháp luật nghiêm cấm.


Luôn chăm sóc phương tiện hoạt động Gọi Xe


Duy trì phương tiện hoạt động của Đối tác luôn trong điều kiện vận hành tốt, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn và yêu cầu của pháp luật. Đảm bảo Đối tác chỉ sử dụng phương tiện đã đăng ký với Gọi Xe

  • Thiết bị an toàn của Đối tác (dây an toàn / mũ bảo hiểm) không đảm bảo điều kiện an toàn và nhận được phàn nàn từ Người Dùng
  • Có các hư hỏng bên trong/ bên ngoài phương tiện ảnh hưởng đến chất lượng hoặc độ an toàn của phương tiện (ví dụ: kính chắn gió bị nứt, cửa hoặc cửa sổ không hoạt động, điều hòa không hoạt động)
  • Sử dụng phương tiện/ biển số/ tài khoản không đúng với thông tin đã đăng ký với Gọi Xe
  • Cho phép bất kỳ người nào khác sử dụng phương tiện hoặc giấy phép lái xe của Đối tác để thay mặt Đối tác thực hiện việc cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng Gọi Xe
  • Chở thêm người khác hoặc hàng hóa khác trên xe trong chuyến xe/ cuốc xe giao hàng
  • Vi phạm các điều khoản và điều kiện dành cho Đối tác tài xế liên quan đến việc quảng cáo bên trong hoặc bên ngoài phương tiện
  • Không dán phù hiệu “Xe hợp đồng” trên phương tiện theo quy định của pháp luật hoặc vi phạm việc sử dụng logo Gọi Xe theo chính sách của Gọi Xe khi cung cấp dịch vụ thông qua Ứng dụng Gọi Xe
  • Phương tiện không đủ điều kiện hoạt động theo quy định của pháp luật (ví dụ: Không có / bị hỏng thiết bị giám sát hành trình; phương tiện hết hạn đăng kiểm


Thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh phòng chống dịch


Luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân. Hãy cùng chung tay để đảm bảo một môi trường an toàn cho Người dùng, gia đình Đối tác và chính Đối tác. Thường xuyên tham khảo các hướng dẫn chính thức mới nhất về các yêu cầu về vệ sinh cá nhân và phương tiện.

  • Không đeo khẩu trang hoặc tấm chắn giọt bắn khi cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng Gọi Xe.
  • Cảm thấy không khỏe nhưng vẫn thực hiện chuyến xe
  • Không thông báo cho Gọi Xe trong trường hợp mắc phải COVID-19 hoặc tiếp xúc với một người đã mắc COVID-19
  • Không thực hiện vệ sinh phương tiện và/hoặc túi giao hàng bằng dung dịch diệt khuẩn
  • Không rửa tay sát khuẩn thường xuyên
  • Không giữ khoảng cách khi đang chờ hoặc đang lấy đơn hàng từ các Đối tác Nhà hàng

II/ Tôn trọng khách hàng


Tôn trọng quyền riêng tư của Hành Khách


Đối tác có trách nhiệm tuân thủ các quy định pháp luật về quyền riêng tư khi sử dụng máy ảnh/máy quay phim cá nhân bên trong phương tiện

  • Chia sẻ, phân phối và / hoặc công khai thông tin nhận dạng cá nhân của Hành Khách hoặc tổ chức mà không có sự đồng ý của họ hoặc mang tính chất phỉ báng
  • Ghi âm hoặc quay phim Hành Khách bất hợp pháp (ví dụ: thông qua các thiết bị ghi âm/ghi hình được che giấu hoặc ngụy trang)


Không phân biệt đối xử với Hành Khách


Đối tác không được từ chối cung cấp dịch vụ hoặc đưa ra nhận xét xúc phạm bất cứ ai như phân biệt chủng tộc, tôn giáo, quốc tịch, khuyết tật, giới tính, tuổi tác hoặc bất kỳ đặc điểm nào khác.

  • Từ chối hoặc hủy chuyến xe dựa trên sự phân biệt đối xử về bất kỳ đặc điểm nào của Hành Khách
  • Đối tác có thái độ, hành vi thể hiện sự miệt thị, phân biệt chủng tộc/vùng miền/giới tính hoặc bất kỳ hành vi nào gây tổn thương/xúc phạm đến Hành Khách dưới mọi hình thức.


Đối xử công bằng với mọi Hành Khách


Đối tác cần tôn trọng chuyến xe đã nhận và hãy đợi Hành Khách trong khoảng thời gian hợp lý

  • Đón Hành Khách khi trên phương tiện đang có Hành Khách khác, hoặc nhờ tài xế khác đón Hành Khách hoặc đề nghị Hành Khách đi xe với tài xế khác.
  • Thu cước quá mức quy định, cố tình không trả tiền thừa cho Hành Khách, không giảm mã khuyến mãi cho Hành Khách, thu tiền mặt đối với cuốc xe thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc ví điện tử hoặc nhập sai phụ phí
  • Hủy chuyến xe mà không có lý do chính đáng hoặc đưa ra lý do sai (ví dụ: “Quán đã đóng cửa”)
  • Chấm dứt hành trình hoặc yêu cầu Hành Khách xuống xe giữa đường mà không phải yêu cầu của Hành Khách hoặc không có lý do hợp lý
  • Đi đường vòng hoặc dừng/đỗ không cần thiết


Cư xử đúng mực với Hành Khách


Luôn cư xử đúng mực và chu đáo với Hành Khách. Mặc đồng phục Gọi Xe theo quy định, nếu áp dụng. Lịch sự khi giao tiếp với Hành Khách, chấp nhận các yêu cầu hợp lý của Hành Khách như điều chỉnh máy điều hòa, âm lượng radio và hỗ trợ Hành Khách mang hành lý khi được yêu cầu. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu khi hoạt động

  • Hút thuốc trong chuyến xe
  • Không mặc đồng phục, không sử dụng túi bảo quản đồ ăn đối với các dịch vụ có quy định; hoặc trang phục không gọn gàng, lịch sự (ví dụ: quần cộc quá đầu gối, áo sát nách…) hoặc không vệ sinh phương tiện sạch sẽ.
  • Nghe điện thoại, nhắn tin hoặc mở loa to làm ồn khi chở Hành Khách mà chưa có sự đồng ý của Hành Khách
  • Trao đổi trực tiếp bằng lời nói những từ được coi là mang tính chất cá nhân, bao gồm việc cố gắng lấy số điện thoại, địa chỉ nhà riêng, các hoạt động và thói quen hàng ngày của người khác


Đảm bảo trải nghiệm liền mạch


Liên hệ và chờ Hành Khách tại điểm đón chính xác và cho Hành Khách xuống xe ở điểm đến được chỉ định. Xác nhận danh tính Hành Khách trước khi bắt đầu chuyến xe, thống nhất với Hành Khách về lộ trình di chuyển…

  • Đón/trả khách sai điểm đón/ điểm đến được chỉ định mà không được sự đồng ý của Hành Khách
  • Nhận cuốc xe nhưng không đón khách, huỷ cuốc xe hoặc yêu cầu Hành Khách huỷ cuốc xe không có lý do hợp lý
  • Nhận/giao hàng sai điểm nhận/ điểm giao hàng được chỉ định
  • Đón nhầm Hành Khách hoặc tranh giành Hành Khách của Đối tác tài xế khác
  • Cố ý ngăn cản tài xế khác đón Hành Khách/ thực hiện đơn hàng
  • Thỏa thuận với Hành Khách để cung cấp các dịch vụ di chuyển/giao hàng/giao thức ăn không thực hiện trên Ứng dụng Gọi Xe
  • Chở Hành Khách chạy đường vòng, không đúng lộ trình tối ưu, làm mất thời gian của Hành Khách
  • Quảng cáo các dịch vụ khác trong quá trình phục vụ Hành Khách của Gọi Xe
  • Lôi kéo hành khách/ người dùng/ đối tác thương nhân/ đối tác tài xế khác
  • Làm hư hỏng hoặc mất kiện hàng của Hành Khách


Trong những trường hợp khẩn cấp


Luôn luôn gọi cho cơ quan chức năng trước. Khi tất cả các bên đều an toàn và cơ quan chức năng đã được thông báo, hãy lên hệ với Gọi Xe để cung cấp thông tin sự việc

  • Không cung cấp thông tin cho Gọi Xe khi xảy ra tai nạn giao thông
  • Cố ý trốn tránh trách nhiệm đối với Hành Khách bao gồm cả bên thứ ba bị ảnh hưởng sau khi tai nạn xảy ra
  • Cố ý sử dụng đường dây hỗ trợ khẩn cấp của Gọi Xe để báo cáo các vấn đề thông thường


III/ Hãy là đối tác uy tín, trung thực 


Hành vi phù hợp quy định


Chỉ sử dụng ứng dụng Gọi Xe chính thức được tải xuống từ Google Play/Apple Store. Luôn cung cấp thông tin trung thực khi tạo và truy cập vào tài khoản của Đối tác hoặc những trường hợp tranh chấp về giá cước, phụ phí. Nếu Hành Khách để quên đồ, Đối tác phải thông báo cho Gọi Xe và cố gắng hết sức để trả lại đồ để quên cho Hành Khách hoặc Gọi Xe

  • Đối tác có hành vi gian lận nào nhằm trục lợi các chương trình khuyến khích/ thưởng của Gọi Xe; hoàn thành chuyến đi mà không có Người Dùng hoặc hàng hoá/đơn hàng ; dùng ứng dụng dành cho Người Dùng tự tạo cuốc xe; gian lận mã khuyến mại; phối hợp với người khác (khách quen, bạn bè, người trong gia đình …) để tạo chuyến xe; sử dụng ứng dụng, phần mềm khác để trục lợi các chương trình khuyến khích/thưởng của Gọi Xe
  • Lạm dụng hoặc cố ý trục lợi chính sách hỗ trợ cho cuốc xe huỷ (ví dụ: chính sách hỗ trợ cuốc xe hủy do “Người Dùng không tới”; “Xe chờ quá 5 phút”; “Người Dùng hủy chuyến muộn”…)
  • Cho người khác sử dụng chung tài khoản hoặc sử dụng tài khoản của người khác hoạt động Gọi Xe
  • Môi giới, chuyển Người Dùng cho tài xế khác phục vụ hoặc nhận Người Dùng do môi giới từ tài xế khác
  • Giữ tài sản của Người Dùng để quên quá 48 giờ hoặc cố tình gây hư hại tài sản của Người Dùng
  • Cố ý không hoàn trả tài sản của Người Dùng để quên, tự mình hoặc cấu kết với người khác yêu cầu Người Dùng trả tiền chuộc để nhận lại tài sản để quên, và/hoặc cung cấp thông tin không trung thực khi Gọi Xe liên hệ xác minh về tài sản mà Người Dùng để quên
  • Không nộp tiền COD đúng thời gian quy định với Đối tác Giao hàng
  • Không sử dụng phiếu gửi theo quy định – gian lận chi phí cuốc xe


Không đe dọa/ xúc phạm nhân viên Gọi Xe


Hợp tác và không xúc phạm, đe dọa hoặc quấy rối nhân viên Gọi Xe tại văn phòng, qua điện thoại hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội.

  • Đe dọa, xúc phạm nhân viên Gọi Xe dưới mọi hình thức
  • Đưa thông tin sai lệch, tụ tập gây mất trật tự làm ảnh hưởng uy tín và hình ảnh của Gọi Xe


Duy trì đánh giá tốt


Việc hủy chuyến quá nhiều, tỷ lệ nhận chuyến thấp và số sao thấp có liên quan đến các vấn đề gian lận và an toàn. Giữ tỷ lệ huỷ chuyến, tỷ lệ chấp nhận chuyến và số sao theo quy định hiện hành

  • Tỷ lệ đánh giá sao thấp không đạt quy định (*)
  • Tỷ lệ nhận chuyến và huỷ chuyến hàng tuần không đạt mốc quy định (*)
  • Tỷ lệ nhận chuyến và huỷ chuyến hàng tuần không đạt mốc quy định đặc biệt (*), mà không phải mốc quy định tại mục 2


Cởi mở nhận phản hồi và tham gia lớp đào tạo


Chúng tôi luôn quan tâm đến phản hồi của cả Hành Khách và Đối tác. Chúng tôi sẽ liên tục đánh giá sau các chuyến xe và cung cấp phản hồi phù hợp. Đối tác có thể được yêu cầu tham dự các buổi đào tạo do Gọi Xe tổ chức để cải thiện chất lượng dịch vụ

  • Không tham gia các khoá đào tạo bồi dưỡng bắt buộc theo quy định của Gọi Xe


Báo cáo về mối lo ngại: nhân viên Gọi Xe


Xin lưu ý rằng kênh này chỉ dành cho việc báo cáo các hành vi gian lận / sai trái được thực hiện bởi nhân viên Gọi Xe. Đối với những vi phạm của các bên khác như đối tác tài xế Gọi Xe, đối tác nhà hàng hoặc người dùng, bạn có thể báo cáo thông qua chương trình Gọi Xe FairPlay tại đây. Đối với tất cả các vấn đề khác, vui lòng báo cáo qua Trung tâm trợ giúp. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn về cách gửi báo cáo qua Trung tâm trợ giúp tại đây. Chắc chắn rằng bạn chọn đúng kênh khi báo cáo sự cố để chúng tôi có thể giúp bạn sớm nhất có thể.

Bạn có thể báo cáo bất kỳ hành vi nghi ngờ gian lận / sai trái của nhân viên Gọi Xe thông qua các hình thức sau. Xin lưu ý rằng kênh này chỉ dành cho việc báo cáo các hành vi gian lận / sai trái của nhân viên Gọi Xe.

Email: baocao@goixe.com.vn

Gọi Xe sẽ tuân thủ các nguyên tắc sau đối với bất kỳ mối quan tâm / vấn đề nào được nêu ra một cách thiện chí:

  • Tất cả báo cáo được xem xét triển khai cũng như danh tính của người tố giác sẽ được giữ bí mật tuyệt đối, trong phạm vi pháp luật cho phép và theo yêu cầu của cuộc điều tra.
  • Gọi Xe không khoan nhượng với bất kỳ hình thức trả đũa, trả thù hoặc quấy rối nào đối với những người tố giác.


Lưu ý:

(A) Do tính chất nghiêm trọng của vấn đề, các trường hợp vi phạm xảy ra trước thời điểm áp dụng Bộ Quy tắc Ứng xử mới này, mà chưa được xử lý sẽ được áp dụng theo quy định mới này. Đối với các trường hợp gian lận với số tiền lớn có tổ chức, Gọi Xe có toàn quyền chuyển thông tin sự việc cho cơ quan chức năng điều tra và xử lý, phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

(B) Tất cả các hình thức xử lý nêu tại Bộ Quy tắc Ứng xử này phải được tôn trọng tuyệt đối, trừ khi có ý kiến khác từ Công ty CP Truyền Thông Sao Vàng Media. Tùy theo mức độ nghiêm trọng của từng hành vi, bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi được liệt kê trong Bộ Quy tắc Ứng xử này, Gọi Xe có toàn quyền, theo sự ủy quyền hợp lệ từ các Đối tác vận tải, áp dụng các hình thức xử lý vi phạm khác, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc Ngưng quyền sử dụng ứng dụng vĩnh viễn từ lần vi phạm đầu tiên.

(C) Ngoài việc áp dụng các hình thức xử lý nêu tại Bộ Quy tắc Ứng xử này, Gọi Xe có quyền cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra và/hoặc cơ quan có thẩm quyền khác đối với các hành vi vi phạm nghiêm trọng của Đối tác vận tải, bên cung cấp xe, chủ xe, tài xế đồng thời Gọi Xe có quyền tạm khóa tài khoản Gọi Xe, ngưng hợp tác cho đến khi có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra và/hoặc cơ quan có thẩm quyền khác.

(D) Với các vi phạm có hình thức xử lý lần 3 là tạm ngưng tài khoản, nếu Đối tác tài xế lặp lại hành vi vi phạm lần thứ 4, căn cứ vào tính chất và mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm, Gọi Xe có toàn quyền áp dụng các hình thức xử lý vi phạm khác, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc Ngưng quyền sử dụng ứng dụng vĩnh viễn. Với các vi phạm có hình thức xử lý là tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng, Đối tác tài xế có trách nhiệm hoàn tất việc tái đào tạo theo yêu cầu của Gọi Xe, tùy theo từng trường hợp cụ thể.

(E) Với các hành vi chưa được quy định trong bộ Quy tắc Ứng xử này nhưng trong trường hợp Gọi Xe đánh giá là có khả năng ảnh hưởng đến hình ảnh, chất lượng dịch vụ của Gọi Xe hoặc quyền lợi của Hành Khách (bao gồm nhưng không giới hạn sự an toàn về tính mạng, sức khỏe), tùy theo tính chất và mức độ của hành vi, Gọi Xe có toàn quyền đưa ra các hình thức xử lý bao gồm nhưng không giới hạn ở việc Ngưng quyền sử dụng ứng dụng vĩnh viễn với Đối tác tài xế.

(F) Các hành vi liên quan đến quấy rối, quấy rối tình dục, hành vi khiếm nhã; ma túy, hàng hóa cấm; phân biệt đối xử sẽ được xem là hành vi vi phạm nghiêm trọng và ngay lập tức có thể áp dụng biện pháp xử lý “Ngưng quyền sử dụng ứng dụng vĩnh viễn”.

(G) Hành Khách theo quy định tại Bộ Quy tắc ứng xử này được hiểu là bao gồm người dùng, hành khách, đối tác thương nhân/ nhà hàng và tất cả cá nhân, tổ chức khác sử dụng hoặc liên quan đến dịch vụ được vận hành/ cung cấp bởi Gọi Xe.

(H) “Lý do hợp lý” là các lý do được quy định trong các văn bản pháp luật hoặc hoặc lý do mà Gọi Xe, tùy vào toàn quyền quyết định của mình, đánh giá là hợp lý, an toàn và/ hoặc phù hợp với tính chất dịch vụ và quy trình vận hành của Gọi Xe.

(I) Dành cho Đối tác là Pháp Nhân: Bằng việc ký xác nhận đồng ý ở phụ lục này, Đối tác Pháp nhân hiểu rằng đối với các thay đổi trong tương lai liên quan đến Bộ Quy tắc Ứng xử, Gọi Xe sẽ thực hiện thông báo đến Đối tác Pháp nhân thông qua email được đăng ký với Gọi Xe.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây