1. Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp
☒ Tự thỏa thuận
☒ Đưa ra cơ quan pháp luật
❑ Hình thức khác
2. Trách nhiệm của các bên trong việc giải quyết tranh chấp
2.1. Gọi Xe luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến giao dịch thông qua Ứng dụng Gọi Xe.
2.2. Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của Khách Hàng liên quan đến Dịch vụ do Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp cung cấp trên Ứng dụng Gọi Xe.
2.3. Ứng dụng Gọi Xe có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh với Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp, Tài Xế được Đối Tác Doanh Nghiệp chỉ định để cung cấp Dịch vụ sau khi nhận được thông báo từ khách hàng.
2.4. Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp của khách hàng đối với việc cung cấp dịch vụ của Tài Xế trên Ứng dụng Gọi Xe theo quy định tại Hợp Đồng giữa Tài Xế và Gọi Xe và giữa Tài Xế và khách hàng.
2.5. Khách hàng có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp không được giải quyết thỏa đáng.
2.6. Các bên bao gồm Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp, Khách Hàng và Ứng dụng Gọi Xe sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
2.7. Đối với Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp: cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.
2.8. Đối với Ứng dụng Gọi Xe: sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà Khách Hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và Đối Tác Tài Xế, Đối Tác Doanh Nghiệp cung cấp, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
3. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
3.1. Ứng dụng Gọi Xe sẽ thực hiện giải quyết các tranh chấp theo quy trình sau:
3.2. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Ứng dụng Gọi Xe sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
3.3. Khách Hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SAO VÀNG MEDIA
Địa chỉ : Số C2 - 51, Đường B8, Khu nhà ở Rubyland, KP 3, Mỹ Phước, Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0978176 369
Email: hotro@goixe.com.vn